fbpx

รีวิว DamoKampo ผงไข่มุกคอลลาเจนเปปไทด์จากญี่ปุ่น กินแล้วผิวสวยมาก

มาในบทความนี้ซังจะมาพูดถึง อาหารเสริมกันบ้างเนอะ เนื่องจากช่วงนี้อยู่บ้านมากขึ้น แถมปีนี้ก็ต้องดูแลตัวเองหนักขึ้น ซังเลยกินอาหารเสริมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และในวันนี้ซังจะมาพูดถึงเจ้าตัว DamoKampo ผงไข่มุกคอลลาเจนเปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น

รีวิว DamoKampo

เป็นผงไข่มุกที่มีส่วนผสมของคอลลลาเจนหนังปลากับไข่มุกจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น อ่อนกว่าวัย

1กล่อง มี 15 ซอง 

อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่า คอลลาเจน ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียน ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยที่จะเกิด ว่ากันง่ายๆ คือทำให้ผิวดูเด็กลง เจ้าตัวนี้ยังมีพวก ไหมอีลาสติน ผงไข่มุกซูเปอร์ไมครอน  ​เซราไมด์จากวัวของประเทศเยอรมัน ที่จะช่วยบำรุงผิวมากขึ้นไปอีก

และที่สำคัญก็คือแบรนด์นี้มาจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับใบรับรองสิทธิบัตรเฉพาะจากหลายประเทศ เพราะฉะนั้นวางใจหายห่วง


มาดูประโยชน์ของตัวนี้กันบ้างเนอะ

  • ผงไข่มุก : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนสวย
  • คอลลาเจน : ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวสวยกระชับ
  • ceramide : ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยอุ้มน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน
  • ผงอะเซโรล่า : มีวิตามินซีที่ช่วยบำรุงร่างกายและผิวให้กระจ่างใส

ว่าง่ายๆก็คือ ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และชุ่มชื่น ลดการไหม้แดดเวลาออกแดดนั่นเอง 

รีวิว DamoKampo

วิธีการชงก็คือ ชงทานกับเครื่องดื่มที่เราชอบ 1 ซองต่อวัน ซังแนะนำให้ทานกับน้ำผลไม้ เพราะผงเค้าไม่มีรสชาติเลย ทานกับน้ำผลไม้ได้สบายๆ แถมได้ประโยชน์ด้วย

ขอแนะนำ : สำหรับใครชงใส่น้ำเปล่าๆ คนให้เข้ากับน้ำยากนิดหน่อย  ให้ค่อยๆคน หรือเขย่าไปเลย จะง่ายกว่า ฉีกซองทานเอาก้ได้ สะดวก แถมตัวนี้อร่อยเข้มข้น ไม่หวาน แคลต่ำ ไม่คาว กินสบายมาก

รีวิว DamoKampo

สำหรับความรู้สึกหลังทาน 

ซังได้ทดลองทานประมาณ 1 เดือน ซึ่งช่วงแรกคือเฉยมาก ตัวเราเองมองไม่รู้ว่าผิวดีขึ้นหรือกระจ่างใสขึ้นรึเปล่า แต่พอผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ คนเริ่มทักมากขึ้น แถมเวลาถ่ายรูปคือผิวสวยขึ้น ผิวดูขาวแบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งมันโอเคมาก เพราะเจ้าตัวผงไข่มุกนี้ เค้าบำรุงจากภายใน ทำให้ผิวภายนอกของเราดีขึ้น


ผลลัพธ์หลังทาน 1เดือนกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น และดูละเอียดมากยิ่งขึ้น

รีวิว DamoKampo
(ภาพมีการปัดแก้มและลงมาสคาร่า)
(อันนี้คือผิวที่ไม่ได้ลงรองพื้น แค่ลงสกินแคร์เท่านั้น)

ที่สำคัญคือใครที่เห็นซังถ่ายรูปในช่วงนี้ ซังกล้าที่โดนแดดมากขึ้น เพราะเจ้าตัวนี้ทำให้ผิวไม่ไหม้แดด ตากแดดเท่าไหร่ ผิวก็ไม่ไหม้เลย

รีวิว DamoKampo

ซังแนะนำรีวิว DamoKampo เลย สำหรับใครที่หาอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิว ทานง่าย ประโยชน์เยอะมากในซองเดียว แถมพกพาสะดวก หรือใครอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://clicknow.shop/3bcQbuP

สำหรับวันนี้ซังก็ขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ