fbpx

รีวิว นวดออฟฟิศซินโดรม .. สุดฟินที่ Divana Scentuara Spa

สายนวดห้ามพลาดกับรีวิวนี้.. เพราะครั้งนี้ซังจะพาไปนวด หลังจากที่เราไม่ได้นวดมาเกือบ 3 เดือน โดยครั้งนี้ร้านที่ซังจะพาไปชมนั้นก็คือ Divana Scentuara Spa เป็นร้านนวดระดับพรีเมี่ยม สำหรับในครั้งนี้ซังเลือกเป็นคอร์ส Office Syndrome Remedy หรือ นวดออฟฟิศซินโดรม นั้นก็คือเหมาะกับคนที่อยากผ่อนคลาย พร้อมทั้งบรรเทาอาการปวดคอ ปวดหลัง บ่า จากที่เรานั่งทำงานหน้าคอม หรือเล่นมือถือบ่อยๆ ทำให้เกิดอาการขึ้นได้

คอร์ส นวดออฟฟิศซินโดรม นี้จะใช้เวลา 120 นาที หรือประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งจะเป็นสุดยอดทรีตเมนต์ที่ช่วยให้เราได้ผ่อนคลายและพักผ่อน ด้วยเทคนิคที่ผสานการดูแลปัญหาบริเวณหลัง ไหล่ และศีรษะ การบำบัดในโปรแกรมนี้จะปิดท้ายด้วยการนวดรีดเส้นยาวๆ (แบบ long stroke) โดยใช้น้ำหนักค่อนข้างเยอะเพื่อฟื้นคืนพลังและปลอบประโลมร่างกายไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการบิดและกดไปตามจุดสำคัญตามศาสตร์การกดจุดเพื่อช่วยคลายความตึงเครียด


นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม

ภายในร้านให้บรรยากาศที่สบายๆ มีกลิ่นอโรม่าหอมๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายตลอด รวมไปถึงพนักงานบริการทุกคน ยิ้มแย้มพร้อมต้อนรับเราอย่างเต็มที่ ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้กับการไปนวดครั้งนี้มาก

น้ำมัน นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม

เมื่อเราเข้ามาแล้ว ทางพนักงานจะให้เลือก Oil massage เพื่อใช้ในการนวดสำหรับคอร์สนี้ โดยครั้งนี้ซังเลือกเป็น Olive oil เหมาะกับคนผิวแห้ง ตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี และยังมี oil อื่นๆที่ช่วยบำรุงผิวแตกต่างกันไป มีทั้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวกระจ่างใส แล้วแต่เราชอบเลย แต่ที่ซังเลือกตัวนี้ เพราะว่ากลิ่นของเค้าหอม ไม่ออกหวาน ทำให้เราที่ได้กลิ่นเหมือนได้ผ่อนคลายตลอดเวลา

บรรยากาศ นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม
ทางเดินไปห้องนวดส่วนตัว

หลังจากนั้นพนักงานจะนำทางเราเพื่อไปห้องนวดส่วนตัว เพื่อทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าและล้างตัวก่อนนวด ในห้องนวดจะมีเตียงแบบนี้และจะมีเสื้อคลุม หมวกคลุมผมให้เราได้ใช้ พร้อมกับสบู่ล้างมือ เจลแอลกอฮอล์ ต่างๆ

นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม

หลังจากล้างตัวเสร็จ ทางพนักงานจะล้างเท้าให้เรา และหลังจากนั้นก็นวดเลย ผ่อนคลายมากตลอด 2 ชั่วโมง

นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม
อ่างขัดและแช่เท้า

โดยการนวดจะเริ่มนวดจากเท้า ขา และถึงขึ้นมาถึงบริเวณลำตัว โดยขณะที่นวดจะใช้ออยล์อโรม่าอุ่นในการนวดตลอดเวลา เพื่อความผ่อนคลาย หลังจากนวดเรียบร้อยจะมีการลงประคบเพื่อเป็นการคลายเส้นให้อีกรอบ ทำให้เรารู้สึกสบาย เป็น 2 ชั่วโมงที่คุ้มค่ามากๆ อยากให้เวลาเดินช้าๆเลย


นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม

หลังจากนวดเสร็จหลังที่ปวดคือดีขึ้น ร่างกายคือกระปี้กระเปร่าเลย รู้สึกสดชื่นสุดๆ

ต้องบอกก่อนว่า ซังได้ไปหาหมอกายภาพมาก่อนที่จะนวดประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะมีอาการที่หันคอได้ไม่สุด เหมือนคอตกหมอน และบ่าตึง มีเสียงกึกกักบริเวณบ่า ทางหมอก็บอกว่ากล้ามเนื้ออักเสบและเป็นอาการของการเป็นออฟฟิศซินโดรม พร้อมให้ซังเบาๆกับการนวดหนักๆ กดแรงๆ เพราะจะทำให้อักเสบ

สำหรับที่นี่ เราสามารถเน้นบริเวณที่อยากให้นวดเน้นๆได้ และการนวด รีดเส้นจะลงน้ำมันอุ่นๆก่อน เพื่อให้เราผ่อนคลาย ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆ แนะนำเลยค่ะ

นวดออฟฟิศซินโดรม Divana Scentuara Spa ชิดลม
หลังจากที่นวดเสร็จทางร้านก็จะนำชาและผลไม้มาให้เราทาน 🙂

สำหรับใครที่สนใจจะไปนวด ซังแนะนำให้จองก่อน เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการ


Divana Scentuara Spa

Google map : https://goo.gl/maps/FhBA2XfhmCRAKy7M9

TEL : +6626616784

วิธีการเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัวหรือ ลง BTS ชิดลมแล้วเดินต่ออีกนิดหน่อย


สำหรับวันนี้ซังต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ บทความหน้าค่ะ <3

♥ BYE BYE ♥
▷ IG : sungsungblog
▷ FACEBOOK : sungsungblog
▷ BLOG : sungsung-blog.com