fbpx

มารู้จัก ‘โฉม (Chohm)’ Skincare แบรนด์ไทย คุณภาพเลิศ ราคาน่ารัก

มารู้จัก ‘โฉม (Chohm)’  Skincare แบรนด์ไทย คุณภาพเลิศ ราคาน่ารัก

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน สำหรับครั้งนี้ซังจะมารีวิวสกินแคร์ ที่มีชื่อว่า ‘โฉม (Chohm)’

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเจ้าตัวนี้เป็นแบรนด์ของไทยเราจริงแท้แน่นอนdsc01747
ผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันimage003

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า ^^


15644811_10209760619990063_1182233800_n

  • Aqua Arbutin cream (ขนาด 15 ml.) ราคา 390 บาท
    ครีมบำรุงผิว มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin เข้มข้นมากสุดถึง 3% ช่วยผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดีแข็งแรง แถมยังลดการระคายเคืองของผิวเรา และยังปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้น โดยครีมตัวนี้มีความบางเบา ไม่หนักหน้าเวลาทาลงไปบนผิว ทำให้เรารู้สึกว่าสบายผิวหลังใช้

image008 Packaging >> หลอดสีม่วง ฝาปิดสีขาว

image010เนื้อเซรั่ม >> เนื้อครีมมีสีขาว บางเบาหลังทาลงบนผิว ซึมเร็ว ไม่ทำให้หนักหน้า

คุณสมบัติ

บำรุงให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยสิว จุดด่างดำ จนไปถึงพวก กระ,ฝ้า  มีส่วนช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วหน้า ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิวถึง 8 ชั่วโมง ลดการอักเสบและการระคายเคือง  เลิศสุดๆก็คือช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ผิวอ่อนแอ ผิวติดสารอันตรายให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพผิวดีอีกครั้ง และที่สำคัญสุดๆก็คือไม่มีสารก่อระคายเคือง (ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ,น้ำหอม และพาราเบน) และสารอันตรายทุกชนิด (ไม่มีปรอท ,ไฮโดรควิโนน และสเตียรอยด์)

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Alpha Arbutin ,Hydrogenated Polydecene,Methylsilanol Mannuronate,Aloe Vera Powder,Allantoin,Glycerindsc03565

ความรู้สึกหลังใช้

ซังใช้ครีมลงหลังจากเซรั่มในตอนกลางคืนทุกวัน ซึ่งบางวันในตอนเย็นผิวจะมีผดผื่นที่เกิดจากความมลภาวะ หรือการแพ้ ซังได้ใช้ครีมตัวนี้ทาลงไป พอตื่นเช้ามา ผิวบริเวณที่เป็นผดผื่นแดง ยุบลง ทำให้เห็นว่าครีมตัวนี้มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาดีขึ้น และช่วยเรื่องลดการละคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็นพวกผดผื่นหรือการแพ้ก็ตาม


image012

  • Base Sun Screen SPF20 PA++ : (ขนาด 15 ml.) ราคา 390 บาท
    ครีมกันแดดที่ป้องกัน UVA I, UVAII และ UVB และป้องกันผิวอีกชั้นด้วยสาร Anti-oxidant โดยตัวนี้มีตัวบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวหมองระหว่างวัน และด้วยเนื้อ BASE สูตรพิเศษ หลังทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวของเราให้ดูขาวขึ้นแบบไม่วอก เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าเทาเลยจ้ะ แถมยังใช้อำพรางรูขุมขนและปรับผิวให้เรียบเนียน สำหรับคนหน้ามันก็สามารถใช้ ได้เพราะตัวนี้ลดความมันระหว่างวัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ด้วย

image014-1Packaging >> หลอดสีชมพู ฝาปิดสีขาว

image016เนื้อครีม >> เนื้อครีมมีสีขาวข้น ไม่มัน เกลี่ยง่ายไม่ทำให้ผิวดูขาววอก

(จากรูปจะเห็นว่ารูขุมขนดูจางลง)

คุณสมบัติ

ตัวนี้เป็นได้ทั้ง Base รองพื้น และกันแดดในตัวเดียว ตัวครีมจะปรับสีผิวให้ดูขาวแบบไม่หลอก อำพรางรูขุมขน พร้อมทั้งป้องกันแสงแดด และมลภาวะต่างๆอีกด้วย

และยังคงเหมือนเดิมคือทุกผลิตภัณฑ์ของโฉม ไม่มีสารก่อระคายเคือง (ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ,น้ำหอม และพาราเบน) และสารอันตรายทุกชนิด (ไม่มีปรอท ,ไฮโดรควิโนน และสเตียรอยด์)
ส่วนประกอบที่สำคัญ

Micro Titanium Dioxide,Micro Zinc Oxide,Ethylhexyl Methoxycinnamate,Octocrylene,Ascorbyl Tetraisopalmitate,DL-Alpha Tocopherol Acetate,Propylene Glycoldsc03573ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ช่วยปรับสีผิวให้ดูไม่หลอก คือไม่ขาวเว่อร์จนเกินไป แถมใช้ก่อนรองพื้นทำให้หน้าเราเนียนมากขึ้น และที่ชอบคือหน้าไม่มันและหมองคล้ำหลังออกไปโดนแดด แต่สำหรับสาวหน้ามันมากๆ ก็ยังมีมันอยู่หน่อยๆ เอาทิชชู่ซับๆก็หาย ว่าง่ายๆก็คือ ลดความมันถึง 70-80% เลย


image020

  • Concentrated C Serum (ขนาด 15 ) ราคา 390 บาท
    ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้วิตามินซีรูปแบบ Magnesium Ascorbyl Phosphate ซึ่งเป็นวิตามินซี คุณภาพสูงแถมเสถียรมากๆ และสามารถออกฤทธิ์ได้ดีมากๆ เห็นผลใน 2 สัปดาห์ (จากที่ซังหาข้อมูลมานะคะ) โดยเจ้าตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้นสูงสุดถึง 15% ทำให้เวลาเราใช้จะเห็นผลไว แถมเป็นสูตรพิเศษผสมตัว Snail extract เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ว่าง่ายๆคือ ทั้งปรับผิวให้กระจ่างใสและชุ่มชื้นไปในตัว

image022Packaging >> หลอดสีส้ม ฝาปิดสีขาว


image024เนื้อเซรั่ม >> สีใสๆ มีความเหนียวเบาๆ พอทาลงบนผิว ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ

ถ้าพูดถึงการแพ้หรือระคายเคืองผิว >> ตัวนี้หลังจากใช้ไม่ระคายเคืองผิว คือไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนวิตามินซีบางตัวที่พอใช้แล้วหน้าแห้งเป็นคราบ สบายใจหายห่วง

คุณสมบัติ

ปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสทั่วทั้งหน้า ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ มีส่วนช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวนุ่มมากยิ่งขึ้น แถมช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นและยังลดการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง และที่สำคัญสุดๆก็คือไม่มีสารก่อระคายเคือง (ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบน) และสารอันตรายทุกชนิด (ไม่มีปรอท ,ไฮโดรควิโนน และสเตียรอยด์)

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Magnesium L-Ascorbyl-2-Phosphate,Ferulic Acid,DL-Alpha Tocopherol Acetate,Phyto Hyaluronic Acid,Snail Secretion Filtrate,Butylene Glycol,Propylene Glycol,Glycerin,Allantoin,Isohexadecane ,Isopropyl Myristate

dsc03567ความรู้สึกหลังใช้

 ต้องบอกก่อนเลยว่า ซังใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์การใช้ เพื่อให้รู้ผลลัพธ์ โดยซังรู้สึกได้ว่าผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น รอยกระบริเวณแก้มเริ่มจางลง และที่สำคัญคือทาแล้วหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งเหมือนวิตามินซีทั่วๆไป   ที่ซังรู้สึกชอบสุดๆก็คือไม่มีการแพ้เกิดขึ้น เพราะผิวซังเอง เป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ แต่หลังจากใช้แบบเพียวๆโดยไม่ใช้ตัวอื่นควบคู่ด้วยแล้ว ไม่มีการแพ้อะไรเลย ดีสุดๆเลยpageภาพก่อนใช้ – หลังใช้ประมาณ 1 อาทิตย์


Packaging  ⭐⭐⭐

(ขอหักในเรื่อง Packaging นิดนึง เพราะว่าตัวเซรั่มยังมีหกออกมาแม้เราจะปิดฝาสนิทแล้วก็ตาม ต้องหงายฝาขึ้นตลอด เพื่อให้เซรั่มไม่หกออกมา)

ผลลัพธ์  ⭐⭐⭐⭐⭐

(สำหรับผลลัพธ์ กับตัวซังเห็นผลดีมาก แต่คะแนนนี้ไม่ได้เป็นตัวคอนเฟิร์มว่าเพื่อนๆทุกคนต้องเห็นผลดีเท่าซังนะ)

ราคา  ⭐⭐⭐⭐⭐

(เต็ม 5 ดวงไปเลยจ้า ราคานี้น่ารักมากๆ ถูกและเห็นผลแบบนี้ต้องลองเลยนะ)dsc03540-2“ซังแนะนำให้ลองพร้อมกันทั้ง 3 ตัวนะคะ เพราะว่าจะเห็นผลได้มากกว่า ยิ่งตัวเซรั่ม+ครีม ใช้คู่กัน ซังรับรองว่า เพื่อนๆต้องเห็นผลแน่นอนเลย”   

เพื่อนๆคนไหนสนใจและอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถสอบถามได้ที่

FACEBOOK >> www.facebook.com/chohmthailand/

 สำหรับวันนี้ซังขอตัวลาไปก่อนนะคะ

♥ BYE BYE ♥

▷►IG : http://instagram.com/sungsungblog
▷►Twitter : http://twitter.com/sungsungz
▷► FACEBOOK : http://www.facebook.com/sungsungblog
▷► BLOG : https://sungsung-blog.com